Trang chủDu lịch - Ẩm thựcẨm thực10 quán cà phê Đắk Lắk thơm ngon không thể bỏ lỡ

10 quán cà phê Đắk Lắk thơm ngon không thể bỏ lỡ

Đến với Đắk Lắk rất dễ để tìm được những quán bày bán cà phê mang đậm hương vị của nơi đây. Tuy nhiên, để tìm được quán cà phê Đắk Lắk vừa có mùi vị thơm ngon, có view đẹp thì chắc chắn không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn top 10 những quán đẹp nhất, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa mang về cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cà phê Đắk Lắk

Quán Tom & Cafe Studio

Cà phê Đắk Lắk 1

Tom & Cafe Studio là một trong những quán cà phê đẹp tại Đắk Lắk. Tông màu chủ đạo là trắng thêm màu xanh của các bộ bàn ghế tạo nên nét đẹp trang nhã và sang trọng. Menu tại quán có giá phải chăng, chất lượng cà phê thơm ngon kết hợp với công thức pha chế đẹp mắt. Tất cả đều khiến du khách muốn quay lại đây một lần nữa. Địa chỉ quán tại 389 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi. Hãy đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê vùng rừng núi bạn nhé.

House Of Lens Coffee

Cà phê Đắk Lắk 2

Nếu bạn muốn không gian thư giãn, tận hưởng tiết trời êm dịu thì House Of Lens Coffee chắc chắn là điểm đến lý tưởng. Nằm thu mình giữa rừng thông xanh ngát, không gian quán mang phong cách hiện đại xen lẫn hoài cổ, tạo nên nét đẹp tươi mới khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ.

Đọc Thêm:  Buôn Ma Thuột có món gì ngon? Top 10 những món ngon Buôn Ma Thuột 

Đồ uống của quán phong phú và đa dạng cà phê đậm vị, thơm ngon mang chín hương vị đặc trưng của Tây Nguyên. Hãy tìm đến hẻm 14/19 Cù Chính Lan, phường Tự An để thưởng thức ly cà phê thơm ngon ở đây nhé.

The Asss Teahouse

Cà phê Đắk Lắk 3

Với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Không gian quán được thiết kế với những ô cửa kính đón ánh sáng mặt trời tự nhiên cùng cách bài trí nội thất xinh tươi. 

Bạn có thể đến địa chỉ 95 YBih Leo ngay trong lòng thành phố Buôn Ma Thuột để có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nồng ấm cùng những món bánh ngọt đậm hương vị như Mousse, Gateau hoặc Tiramisu nhé.

Shinin’s Coffee

Cà phê Đắk Lắk 4

Shinin’s Coffee mang phong cách hiện đại của Nhật Bản, không gian quán được trang trí với nhiều góc check in sống ảo đẹp mắt. Chính vì vậy mà giới trẻ thường xuyên săn lùng địa chỉ của Shinin’s Coffee khi muốn thưởng thức cà phê Đắk Lắk.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để sống ảo khi đến Đắk Lắk thì hãy ghé đến 146 Ngô Quyền, phường Tân An nhé. 

DakLak Coffee

Trong top 10 những quán cà phê Đắk Lắk thơm ngon, bạn không nên bỏ qua DakLak Coffee. Khi mới bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi thơm nồng của cà phê rang xay. 

Đọc Thêm:  TOP 10 món ngon khi đến chợ đêm Buôn Ma Thuột 

Hãy ghé đến địa chỉ 124 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và chụp cho mình những kiểu ảnh kỷ niệm đẹp mắt tại đây nhé.

The Circle Coffee Roasters – Cà phê Đắk Lắk thơm ngon

Cà phê Đắk Lắk 5

Tìm đến địa chỉ 291 Hà Huy Tập, phường Tân An bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của quán cà phê xứ núi. Không gian quán được thiết kế rất đặc biệt, sẽ có một câu chuyện, một bức tranh gắn liền với mỗi tầng. Bên cạnh đó, quán có thiết kế những góc check in sống ảo riêng lung linh và đầy màu sắc. 

Đến với Đắk Lắk chắc chắn bạn hãy ghé đến đây một lần, sự mềm khách của chủ và nhân viên sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Xam Le Coffee & Tea

Cà phê Đắk Lắk 6

Xam Le Coffee & Tea là quán cà phê tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn khi bạn lần đầu đặt chân đến Đắk Lắk. Thu hút khách bởi cái tên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó không gian quán cũng làm thực khách vô cùng hài lòng, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa hiện đại và có cảm giác như bạn đang thư giãn ở nhà

Quán được nhiều người yêu thích vì đồ uống chất lượng bắt mắt với giá cả phải chăng. Điểm nhấn của quán là biểu tượng chiếc xe lam nhỏ nhắn xinh xắn, đây trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng của thực khách khi ghé đến quán. Tìm đến địa chỉ 95 Ybih Aleo để thưởng thức cà phê thơm ngon và trà ấm nồng tại đây nhé. 

Đọc Thêm:  Top những địa điểm khi du lịch Đắc Lắc có thể bạn chưa biết

La Cafe Concept

Cà phê Đắk Lắk 7

Nếu bạn muốn không gian yên tĩnh để làm việc hoặc thư giãn thì La Cafe Concept chính là địa điểm lý tưởng. Những chậu cây cảnh nhỏ xinh đặt ngay ngắn bên khung cửa sổ kính để đón ánh nắng tự nhiên của mặt trời, kết hợp với bức tường tam giác vàng tạo nên không gian sống ảo của quán xứng đáng nhận được triệu like. Địa chỉ của quán nằm tại 02 Nguyễn Sơn bạn nhé.

1990 Cafe

Tìm đến 63 Nguyễn Thông bạn sẽ tìm thấy trong lòng Đắk Lắk có một Hội An thu nhỏ. 1990 Cafe đúng như cái tên gọi của nó, không gian bài trí cùng nội thất ở đây khiến bạn liên tưởng đến thành phố những năm thập niên 80, 90. Mỗi một vị trí trong quán, bạn cũng có thể chụp được 7749 bức ảnh tuyệt đẹp cho riêng mình.

ZIP Coffee

Cà phê Đắk Lắk 8

Mang phong cách vintage, ZIP Coffee thu hút những thực khách yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Đồ uống tại đây có giá vô cùng hạt dẻ, chất lượng ngon và bắt mắt. Đến 49 Nguyễn Công Trứ phường Tự An để tìm cho mình địa điểm dừng chân lý tưởng bạn nhé.

Trên đây là 10 quán cà phê Đắk Lắk thơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình khám phá vùng đất núi rừng hùng vĩ này. Chúc cho chuyến đi của bạn luôn vui vẻ nhé.

Tâm Anh
Chào các bạn độc giả, mình là Tâm Anh, biên tập viên của top10daklak. Với sở thích du lịch và viết lách, mình mong có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình qua các bài viết để mang đến thật nhiều thông tin hữu ích về Đăk Lắk đến với mọi người.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

spot_img
spot_img

BÀI VIẾT NỔI BẬT