Trang chủBlog top 10Sự nghiệpTop những trung tâm dạy nghề tại Buôn Ma Thuột

Top những trung tâm dạy nghề tại Buôn Ma Thuột

Nhằm phục vụ nhu cầu học và làm của phần đa các bạn trẻ đang ở độ tuổi lao động chưa có cơ hội học tập chuyên nghiệp. Các trường dạy nghề có chuyên môn cao và được cấp chứng chỉ uy tín tại BMT Daklak đang rất được quan tâm:

1. Trường cao đẳng kỹ thuật Daklak

Trường chuyên đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề theo qui định; Liên kết đào tạo liên thông Cao đẳng, Đại học. Bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động.

Trường cao đẳng kỹ thuật Daklak
Trường cao đẳng kỹ thuật Daklak

Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và kiến thức cao đảm bảo sẽ nơi giảng dạy chất lượng và uy tín mà các bạn học sinh và quý phụ huynh có thể tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Y Ngông Phường Tân Tiến Thành Phố Buôn Ma Thuột

2. Trường Dạy Nghề Du Lịch DamSan

Chuyên hướng nghiệp và dạy nghề cấp chứng chỉ các nghành dịch vụ nhà hàng khách sạn như Pha chế Tổng hợp. Bartender_Barista. Bếp Á Âu_Bếp Nhà hàng Tiệc cưới. Bếp Bánh & Làm kem. Nghiệp vụ Lễ tân. Nghiệp Vụ Nhà hàng. Nghiệp vụ Buồng. Quản lý Khách sạn Nhà hàng. Quản trị & điều hành Bếp…

Đọc Thêm:  10 lưu ý khi phụ huynh cho con em học tại Victory School Buôn Ma Thuột
Trường Dạy Nghề Du Lịch DamSan
Trường Dạy Nghề Du Lịch DamSan

Ngoài ra còn bổ trợ cáck hóa học khác: nấu ăn gia đình, cắm hoa, rau câu 3D…đào tạo theo yêu cầu: pha chế cấp tốc, trà sữa, cháo dinh dưỡng, bún, phở, bánh pizza, bánh kem…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 214 Nguyễn Công Trứ, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

3. Trung Tâm Dạy Nghề Tây Nguyên

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành: Dược, điều dưỡng, nữ hộ sinh. Tổ chức thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hạng A1, chứng chỉ tin học ngoại ngữ cấp quốc gia…

Trung Tâm Dạy Nghề Tây Nguyên
Trung Tâm Dạy Nghề Tây Nguyên

Đại học không là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Chính vì thế các trung tâm dạy nghề chính là cầu nối ngắn nhất, các bài học thực tiễn nhất giúp bạn làm quen nhanh chóng với công việc thực tế nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  573 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột

4. Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Vinasme Tây Nguyên

Trung tâm chuyên tư vấn và đào tạo nghề. Đào tạo bài bản và tổ chức thi các hạng bằng lái xe A, B, A1 có chứng từ uy tín và tài liệu học đảm bảo thi đậu và đảm bảo chất lượng khi học xong.

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Vinasme Tây Nguyên
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Vinasme Tây Nguyên

Là địa chỉ đào tạo các hạng bậc lái xe uy tín mang tầm khu vực mà hầu hết các học viên đều đạt chất lương cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3 Hùng Vương. P Tân An, BMT

Tâm Anh
Chào các bạn độc giả, mình là Tâm Anh, biên tập viên của top10daklak. Với sở thích du lịch và viết lách, mình mong có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình qua các bài viết để mang đến thật nhiều thông tin hữu ích về Đăk Lắk đến với mọi người.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

spot_img
spot_img

BÀI VIẾT NỔI BẬT